ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมโครงการ
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
กระดานข่าวถาม-ตอบ
ช่องรับฟังความคิดเห็น
ติดต่อเรา
ก+
ก-
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
Q&A
วิสิยทัศน์ และ พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
ประกาศ /คำสั่ง
โครงสร้างหน่วยงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
ฝ่ายนิติบัญญัติ 2559-2564
ฝ่ายนิติบัญญัติ 2564
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ประกาศการโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แผนอัตรากำลัง
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
แผนยุทธศาสตร์และการพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนปฏิบัติราชการ : กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริหารประชาชน
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจําปี
แผนจัดหาพัสดุ/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการประเมิน LPA
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
งานกิจการสภา
รายงานประชุมผู้บริหาร
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี พ.ศ. 2564
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน (สขร.1)
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สรุปผลการประเมิน ITA
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
คู่มือประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
สาระน่ารู้/บทความ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ
ร้องเรียนการทุจริต
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
เอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบต.บ้านค้อ
-ประกาศ/คำสั่ง เกี่ยวกับ COVID-19
-มาตรการเข้า-ออกของจังหวัด
-ข้อมูลสถานการณ์
-ช่องทางติดต่อ เช่น Facebook , Open Chat/Official (ทำในเกี่ยวกับเรา)
-ข่าวการดำเนินงานของ อบต.
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่นและประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การขับเคลื่อนจริยธรรม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ภูมิปัญญาด้านการเกษตร
ภูมิปัญญาด้านเศรษฐกิจ
ภูมิปัญญาด้านศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม ความเชื่อ
ภูมิปัญญาด้านการจัดการทรัพยากรและการพัฒนาหมู่บ้าน
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 15/06/2562
วันนี้
298
เมื่อวานนี้
154
เดือนนี้
345
เดือนที่แล้ว
3,603
ปีนี้
25,728
ปีที่แล้ว
20,440
ทั้งหมด
66,953
ไอพี ของคุณ
3.236.237.61
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ